Thực hiện kế hoạch số 161/LĐLĐ ngày 27 tháng 9 năm 2022, về việc tổ chức Hội nghị CBCC,VC năm học 2022 – 2023 của Liên đoàn lao động huyện Phú Tân;
Thực hiện công văn số 983/PGDĐT ngày 03 tháng 10 năm 2022, về việc thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị; Tổ chức Hội nghị CBCC,VC năm học 2022 – 2023;
Công đoàn cơ sở tiến hành Hội nghị cán bộ công chức năm 2022-2023. Được sự chỉ đạo của chi Bộ hôm nay BGH và BCH Công Đoàn trường MG Hướng Dương tổ chức Hội Nghị Cán bộ công chức năm 2022-2023.

Ảnh Đoàn Chủ tịch của trong Hội nghị
Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022- 2023, được sự nhất trí và chỉ đạo của PGD - ĐT Huyện Phú Tân, được sự nhất trí của Chi bộ cho phép trường MG Hướng Dương tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức lao động năm học 2022- 2023 nhằm kiểm điểm Nghị quyết Hội nghị đề ra năm 2021-2022, xây dựng và bàn biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2022-2023 đồng thời ký cam kết trách nhiệm giữa Công đoàn và nhà trường, phát động phong trào thi đua và giải đáp những thắc mắc của cán bộ viên chức trong nhà trường, giúp nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

Ảnh Đoàn đại biểu của Trường

Ảnh Ban thư ký
Trải qua thời gian làm việc rất khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị cán bộ viên chức của trường MG Hướng Dương năm học 2022 - 2023 đã thu được nhiều kết quả đáng kể, trong Hội nghị đã được nghe rất nhiều, ý kiến đóng góp quý báu để xây dựng lên Nghị quyết của Hội nghị nhằm thực hiện thành công các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ của năm học 2022 – 2023 đã đề ra và cho đến thời điểm này đã thành công tốt đẹp!
* Một số chỉ tiêu trong Hội Nghị:
- - Tỷ lệ huy động trẻ 5 tuổi: đạt trên 95 %.
- Duy trì PCGDMNTE5T, tập trung tham mưu xây dựng CSVC ở một số hạng mục xuống cấp đảm bảo đủ các điều kiện duy trì đạt chuẩn PCGDMN cho trẻ 5 tuổi.
- Bố trí đủ giáo viên/lớp, nâng cao chất lượng đội ngũ, đảm bảo chế độ chính sách theo quy định.
- Tiếp tục bồi dưỡng nâng cao năng lực thực hiện PCGDMNTE5T và sử dụng phần mềm thống kê số liệu phổ cập cho cán bộ giáo viên phụ trách công tác phổ cập, giáo viên lớp 5 tuổi.
- Đảm bảo 100% trẻ được ăn tại trường, đảm bảo đúng định mức ăn cho trẻ.
- Đảm bảo 100% trẻ được khám sức khỏe định kỳ tối thiểu 02 lần/ năm, theo dõi biểu đồ đánh giá cân đo;
- Thực hiện chế độ ăn đảm bảo đủ lượng calo cho trẻ hàng ngày.
- Thực đơn được thay đổi hàng tuần phù hợp với khẩu vị trẻ.
- Cân nặng, chiều cao bình thường theo độ tuổi đạt 100%.
- Trẻ nhẹ cân phục hồi 100%; thấp còi phục hồi 100 %.
- Trẻ thừa cân phục hồi 100 %.
- Phấn đấu cuối năm học phục hồi suy dinh dưỡng 100%
- 100% số trẻ có đủ nước sạch uống.
- 100% số nhóm lớp có góc tuyên truyền tại lớp đa dạng và phong phú về nội dung, hình thức.
- 100% CBQL, GV nắm chắc nội dung sửa đổi, bổ sung của chương trình GDMN ban hành kèm theo Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT; Các khối lớp đều thực hiện đúng chương trình GDMN.
- 100% các lớp tích hợp có hiệu quả các nội dung giáo dục kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi trong chương trình GDMN.
- 100% giáo viên nắm vững kiến thức phương pháp nội dung truyền đạt cho trẻ.
- 100% các lớp 5-6 tuổi thực hiện Bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi.
- 100% các lớp thực hiện tốt chủ đề năm học “Xây dựng trường mầm non xanh- an toàn- thân thiện”.
- Chỉ đạo điểm 02 khối; khối mầm+ chồi và khối lá “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”.
- Đảm bảo 100% số lớp thực hiện theo nguyên tắc “Trẻ là trung tâm - toàn diện - tích hợp - trải nghiệm”, chú trọng giáo dục hình thành và phát triển kỹ năng sống phù hợp với độ tuổi của trẻ, đảm bảo tính khoa học và sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế của trẻ từng nhóm, lớp có sự linh hoạt phù hợp với yêu cầu của xã hội hiện đại và truyền thống văn hóa của dân tộc.
- 100% giáo viên trong trường thực hiện tốt việc đi sâu nâng cao chuyên đề “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”.
- 100% các nhóm lớp có góc tuyên truyền, phổ biến kiến thức nuôi con theo khoa học cho phụ huynh, sử dụng tạp chí, sách báo, tập san về chương trình GDMN để tuyên truyền, giải thích cho phụ huynh không cho trẻ 05 tuổi học trước chương trình lớp 1.
- 100% các nhóm lớp biết tạo môi trường học tập thân thiện cho các cháu ngay tại lớp học để phát huy tính chủ động, tích cực và sáng tạo của trẻ ở trường.
- 100% CB, GV, NV được Kiểm tra, dự giờ, thăm lớp...; tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ 01 tháng 2 lần.
- Mở 1 chuyên đề cấp trường về Chương trình GDMN.
- Mở 1 chuyên đề cấp trường về “Kỷ năng sống cho trẻ”
- 100% Trẻ tích cực hào hứng tham gia vào các hoạt động.
- Tỷ lệ bé ra trường lớp lá đạt trên 95%.
- Tỷ lệ chuyên cần đối với lớp lá đạt trên 95%, Mầm chồi đạt trên 95%.
- Bé chăm, Bé ngoan lá đạt trên 92%. Các độ tuổi khác 90%.
- Cháu đạt yêu cầu cuối độ tuổi MG đạt trên 95%
* Chỉ tiêu phát triển 5 lĩnh vực
- Phát triển về thể chất đạt trên 98%
- Phát triển về nhận thức đạt trên 95%
- Phát triển về ngôn ngữ đạt trên 96%
- Phát triển về tình cảm xã hội đạt trên 95%
- Phát triển về thẩm mỹ đạt trên 94%
- 100% trẻ em 5 tuổi được đánh giá theo bộ chuẩn phát triển.
- 100% trẻ em 5 tuổi hoàn thành chương trình mẫu giáo 5 tuổi và được cấp giấy chứng nhận.
+ 100% GV thực hiện đúng quy trình tự đánh giá chuẩn nghề nghiệp GVMN cuối năm học 2022- 2023, thực hiện các bước đánh giá của Tổ chuyên môn và Hiệu trưởng vào cuối năm học 2022- 2023,
- Phấn đấu cuối năm đạt kết quả xếp loại như sau: Tổng số GV được đánh giá: 12/12 đ/c (đạt tỷ lệ 100%)
+ Đạt loại tốt: 0 đ/c đạt tỷ lệ 00%;
+ Đạt loại khá: 12 đ/c đạt tỷ lệ 100%;
+ Đạt loại trung bình: 0 đ/c đạt tỷ lệ 0 %.
+ Phấn đấu không có GV nào XL không đạt yêu cầu.
+ Phấn đấu kết quả xếp loại chuẩn Hiệu trưởng và chuẩn P. hiệu trưởng: 02 đ/c xếp loại khá trở lên.
- 100% CB, GV, NV được bồi dưỡng kỹ năng trong ứng xử, giao tiếp, kỹ năng sử dụng CNTT và nâng cao chất lượng trong công tác xây dựng kế hoạch và thực hiện bồi dưỡng thường xuyên (BDTX) đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục của nhà trường.
- 100% giáo viên trong trường được bồi dưỡng kỹ năng ca hát, cách tiếp cận ứng dụng PPGD tiên tiến STEAM; cách lồng ghép nội dung GDATGT vào trong các hoạt động của trẻ hàng ngày.
- Giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức nhà giáo tới 100% CBQL, GV, NV chú trọng phong cách, đồng phục làm việc, biển tên theo vị trí việc làm. Biểu dương, tuyên truyền việc làm tốt, những tấm gương nhà giáo tiêu biểu luôn đi đầu trong đổi mới, phát triển. Bồi dưỡng CBQL, GV đặc biệt là công tác chăm sóc nuôi dưỡng, đảm bảo an toàn và đạo đức nghề nghiệp, đáp ứng thực hiện nhiệm vụ giáo dục
- 100% CBGVNV thực hiện tốt việc “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo vì một trường học hạnh phúc”
- 100% CB, GV, NV không vi phạm đạo đức nhà giáo
- 100% nhân viên, giáo viên các nhóm lớp thực hiện XD môi trường sư phạm “Sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn”, duy trì lịch tổng vệ sinh môi trường hàng tuần vào chiều thứ 6 hàng tuần.
100% CB, GV, NV trong trường tiếp tục hưởng ứng các .phong trào thi đua của cấp học phát động.
- Phấn đấu 95-98% CBQL và giáo viên có khả năng khai thác, sử dụng và ứng dụng CNTT trong thiết kế, tổ chức các hoạt động giáo dục, góp phần đổi mới phương pháp GD trẻ.
- Thực hiện nghiêm túc Nghị định 56/2015/NĐ-CP ngày 9/6/2015 của chính phủ về phân loại , đánh giá cán bộ, công chức, viên chức đảm bảo thực chất.